ของขวัญ…เพื่อพ่อ

เดือนธันวาคมของทุกปี มีวันสำคัญๆ อยู่หลายวันด้วยกัน และมีวันหนึ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับคนไทยทุกๆ คน คือวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี เป็น “วันพ่อแห่งชาติ” เป็นวันที่นอกจากจะนึกถึงพระคุณพ่อของเราเองแล้ว ที่ยิ่งใหญ่มากๆ คือ พระคุณของพ่อหลวงของเรา  ที่ท่านได้ทรงตรากตรำทำงานเพื่อราษฎรของพระองค์ ให้อยู่ดี…มีสุข เห็นพระองค์ทรงเหนื่อยมากขนาดนี้ แล้วเราทุกคนได้ทำอะไรเพื่อตอบแทนคุณของพระองค์แล้วหรือยัง?

…อย่างน้อยสิ่งที่เราทุกคนจะทำได้เพื่อพ่อหลวงของเราคือ การทำความดี รักกัน สามัคคีกัน คิดว่าคงจะทำให้พ่อของเรามีความสุข และหายเหนื่อยได้

 

“ทรงพระเจริญ”   คำร้องและทำนองโดย บอย โกสิยพงษ์ ขับร้องโดยคณะ เดอะ บีกินส์ บรรเลงกีต้าร์โดย นาย วินัย ไตรนทีภัคดี ผสมเและแก้ไขสียงโดย นาย สุธี แสงเสรีชน

ใส่ความเห็น

